Idemitsu dự báo nhiên liệu sạch sẽ đóng góp lợi nhuận vào năm 2030

Idemitsu dự báo nhiên liệu sạch sẽ đóng góp lợi nhuận vào năm 2030

Idemitsu Kosan, nhà máy lọc dầu số 2 của Nhật Bản, kỳ vọng nhiên liệu sạch hơn như amoniac, viên ép tươi (green pellet) và nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) sẽ đóng góp vào lợi nhuận của mình vào năm 2030, chủ tịch của công ty cho biết.

Idemitsu đang thay đổi danh mục đầu tư của mình bằng cách giảm nhiên liệu hóa thạch trong khi đầu tư vào năng lượng xanh hơn và kim loại pin.

Chủ tịchcủa Idemitsu nói: “Vì không rõ khi nào nhu cầu về năng lượng mới xuất hiện, chúng tôi sẽ thử triển khai xã hội các loại nhiên liệu carbon thấp khác nhau và sau đó thu hẹp các mục tiêu thông qua sàng lọc nhiều lần”.

Amoniac và dạng viên được sử dụng tại các nhà máy nhiệt điện chạy bằng than đá để giúp giảm lượng khí thải CO2. “Mặc dù giá than tăng gần đây, nhưng kế hoạch giảm sản lượng than của chúng tôi vẫn không thay đổi,” Kito cho biết họ đang trong quá trình bán 85% cổ phần của mình trong mỏ than Ensham ở Úc.


Tìm hiểu thêm về Giao dịch hàng hoá và Hàng hóa phái sinh

Thông tin liên hệ : Lê Đông Nghi
Zalo : 0902818064

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH HÀNG HÓA VMEX
Đầu tư hàng hóa thông qua Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam ( MXV )
Kênh đầu tư chính thống, an toàn, lợi nhuận cao cho phép liên thông với các Sàn giao dịch hàng hoá quốc tế
Website : vmex.vn

Comments

Popular posts from this blog

Đánh giá nhanh thị trường toàn cầu: Châu Á, ngày 12/04/2023

Argentina đang phải đối mặt với hạn hán tồi tệ nhất trong nhiều thập kỷ

Vụ bê bối của Qatar khiến châu Âu đau đầu về khí đốt