Đánh giá nhanh thị trường toàn cầu: Châu Á, ngày 12/04/2023

 Tóm tắt: Các thị trường đang chờ báo cáo CPI tháng 3 của Hoa Kỳ, trong khi họ tiếp tục dự đoán Fed sẽ cắt giảm lãi suất trong năm nay. Chúng tôi vẫn tin rằng việc cắt giảm là không có khả năng. Buffett thể hiện sự quan tâm đến cổ phiếu Nhật Bản. Tây Úc chuẩn bị cho cơn bão lớn nhất trong một thập kỷ.


Và những câu chuyện vàng tiếp tục lấp lánh. Newcrest Mining nhận được lời đề nghị tiếp quản trị giá 19,5 tỷ USD từ Newmont. Vàng đô la Úc giao dịch ở mức cao nhất trong lịch sử. Quan hệ Trung Quốc Úc có thể đạt được một bước đột phá tiềm năng. Dầu thô tăng cao hơn và dữ liệu tín dụng của Trung Quốc cho thấy triển vọng của nền kinh tế nước này đang sáng sủa hơn.

Đánh giá nhanh thị trường toàn cầu: Châu Á, ngày 12/04/2023
Điều gì đang xảy ra trên thị trường?

Các chỉ số chính của Hoa Kỳ (US500.I và USNAS100.I) kết thúc hỗn hợp khi chờ báo cáo CPI tháng 3.

S&P500 đóng cửa ổn định vào thứ Ba nhưng giữ mức tăng 17% từ mức thấp trong tháng 10, trong khi Nasdaq 100 mất 0,7% nhưng vẫn tăng ~24% so với mức thấp trong tháng 10, với những người tham gia thị trường hy vọng Fed sẽ cắt giảm lãi suất trong năm nay. Điều đó nói rằng, mặc dù cả hai chỉ số dường như vẫn đang trong xu hướng tăng, chúng tôi cho rằng thị trường có lẽ đã định giá sai về việc Fed sẽ cắt giảm lãi suất trong năm nay. Hôm thứ Ba, Chủ tịch Fed New York John Williams cho biết các quan chức Fed vẫn còn nhiều việc phải làm để giảm giá, lặp lại nhận xét từ các đồng nghiệp của ông trong những ngày gần đây và cho thấy họ sẽ duy trì lãi suất, bất chấp sự không chắc chắn trong bối cảnh hỗn loạn của ngành ngân hàng. .

Tìm hiểu thêm về sàn giao dịch hàng hóa Việt Nam thông qua các bài viết sau đây:

Vị thế là gì?
Sản phẩm phái sinh là gì?
giá nhôm lme



CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH HÀNG HÓA VMEX

Đầu tư hàng hóa
 thông qua Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam ( MXV )

Kênh đầu tư chính thống, an toàn, lợi nhuận cao cho phép liên thông với các Sàn giao dịch hàng hoá quốc tế, giao dịch thông qua phần mềm CQG

Comments

Popular posts from this blog

Argentina đang phải đối mặt với hạn hán tồi tệ nhất trong nhiều thập kỷ

Vụ bê bối của Qatar khiến châu Âu đau đầu về khí đốt